Dr Theater Lifestyle ใช้บริการ SMS Marketing ราคาถูก ต้องคำนึงถึงปัจจัยอื่นๆ ร่วมด้วย

ใช้บริการ SMS Marketing ราคาถูก ต้องคำนึงถึงปัจจัยอื่นๆ ร่วมด้วย

ใช้บริการ SMS Marketing ราคาถูก ต้องคำนึงถึงปัจจัยอื่นๆ ร่วมด้วย post thumbnail image

SMS Marketing ราคาถูก คือ การทำการตลาด หรือการสื่อสารทางการตลาดผ่านการส่ง SMS ซึ่งเป็นการส่งข้อความสั้นๆ จากผู้ส่งสารไปยังผู้รับสารและนิยมใช้ในเชิงธุรกิจ ยกตัวอย่างเช่น การส่งข้อความนำเสนอข้อมูลสินค้าหรือบริการ แจ้งข่าวสาร โฆษณาประชาสัมพันธ์ แจ้งส่วนลด โปรโมชั่น หรือสิทธิพิเศษต่างๆ แก่ลูกค้า เป็นต้น การสื่อสารผ่าน SMS นั้นสามารถทำได้ 2 ช่องทาง ได้แก่ การส่งข้อความจากโทรศัพท์มือถือเครื่องหนึ่งไปยังโทรศัพท์มือถืออีกเครื่องหนึ่ง และการส่งข้อความผ่านเว็บไปยังโทรศัพท์มือถือพร้อมกันหลายเบอร์ ผ่านการจัดการระบบส่งแค่ครั้งเดียว

วิธีที่ 2 จะนิยมใช้อย่างมากสำหรับการทำธุรกิจ เนื่องจากลูกค้ามีจำนวนมากหรือมีหลายล้านคน ไม่เพียงแต่ลูกค้าภายในประเทศเท่านั้นแต่ยังรวมไปถึงลูกค้าที่อยู่ต่างประเทศหรือลูกค้าที่อยู่ทั่วทุกมุมโลก ปัจจุบันมีผู้ให้บริการส่ง SMS หรือ SMS Marketing มากมายหลายแห่งในประเทศไทยของเรา การที่ธุรกิจจะตัดสินใจเลือกผู้ให้บริการส่ง SMS ที่ดีและมีประสิทธิภาพนั้น ไม่เพียงแต่จะต้องคำนึงถึงราคาเพียงอย่างเดียว แต่จะต้องคำนึงถึงปัจจัยหลายอย่างร่วมด้วย ดังนี้

1.ผู้ให้บริการที่มีความน่าเชื่อถือ

ความน่าเชื่อถือเป็นหัวใจสำคัญเหนือสิ่งอื่นใดหรือเป็นปัจจัยแรกๆ ที่ธุรกิจต้องให้ความสำคัญ โดยผู้ให้บริการควรมีความน่าเชื่อถือหรือได้รับการรับรองจากหน่อยงานสำคัญที่มีตัวตน อาจเป็นหน่วยงานจากภาครัฐบาล เช่น กสทช. พร้อมทั้งมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากธุรกิจของคุณเกี่ยวข้องกับการเงิน เพื่อให้ลูกค้าของคุณเกิดความเชื่อมั่นในการใช้ Internet Banking

2.ให้บริการที่ครอบคลุมทั้ง 3 เครือข่ายหลัก

ควรเลือกผู้ให้บริการส่ง SMS ที่ให้บริการครอบคลุมทั้ง 3 เครือข่ายหลัก ได้แก่ AIS,Truemove,Dtac เพื่อเอื้ออำนวยให้ธุรกิจสามารถส่งข้อความไปถึงลูกค้าให้ได้มากที่สุดและครอบคลุมที่สุด ซึ่งจะส่งผลดีต่อตัวธุรกิจเอง

3.มีระบบ Bulk sms

Bulk sms คือ ระบบที่รองรับการทำงานในการส่ง SMS ผ่านเว็บ เหมาะสำหรับธุรกิจที่ต้องการส่ง SMS จำนวนมากพร้อมกันหลายๆ เบอร์ ผ่านการจัดการระบบส่งเพียงแค่ครั้งเดียว ช่วยให้ง่ายต่อการทำงาน สะดวกและประหยัดเวลา ที่สำคัญทำให้ผู้บริโภคได้รับข้อมูลข่าวสารอย่างรวดเร็วด้วย

4.สามารถรายงานข้อมูลได้แบบ Real Time

ผู้ให้บริการบางแห่ง มีบริการซัพพอร์ตข้อมูลในการส่งข้อความหรือส่ง SMS ได้แบบ Real Time เพื่อให้ธุรกิจได้ทราบว่าผู้บริโภคมีการตอบสนองอย่างไรต่อข้อความนั้นๆ หรือมี feedback อย่างไรเป็นไปในทิศทางที่ดีหรือไม่ โดยธุรกิจสามารถนำข้อมูลเหล่านั้นมาสร้างสรรค์ Content เนื้อหาในข้อความ ตลอดจนปรับปรุงและพัฒนา ช่วยวางแผนกลยุทธ์ในการส่งข้อความได้ในอนาคต

แม้ว่าในประเทศไทยของเราจะมีผู้ให้บริการหรือผู้เชี่ยวชาญในการส่ง SMS marketing ราคาถูก มีมากมายหลายแห่ง แต่หากเลือกผู้ให้บริการที่ไม่มีประสิทธิภาพก็จะส่งผลทำให้การสื่อสารด้อยคุณภาพตามไปด้วย ดังนั้น การเลือกผู้ให้บริการส่ง SMS ธุรกิจจะต้องคำนึงถึงปัจจัยหลายๆ อย่าง ซึ่งไม่ใช่แค่ราคาเท่านั้น แต่ควรคำนึงถึงจึงปัจจัยอื่นๆ ข้างต้นที่เราได้เอามาแนะนำในวันนี้ เพื่อให้การตลาดในด้านการสื่อสารมีประสิทธิภาพมากที่สุด

Related Post

เหตุผลที่ควรให้เด็กเล่นของเล่นเสริมพัฒนาการเหตุผลที่ควรให้เด็กเล่นของเล่นเสริมพัฒนาการ

การให้เด็กได้เล่นของเล่นเป็นสิ่งที่ดี และการเล่นของเล่นนอกจากจะทำให้เด็กเกิดความสนุกในการเล่นแล้ว ยังทำให้เด็กได้ประโยชน์อย่างอื่นด้วย นั่นก็คือพัฒนาการด้านต่างๆ ของเด็ก ที่ถือว่าเป็นส่วนสำคัญในการทำให้เด็กมีพัฒนาการทุกด้านที่สมบูรณ์ ซึ่งของเล่นที่จะทำให้เกิดประโยชน์เช่นนี้ก็คือ ของเล่นเสริมพัฒนาการ ที่จะแบ่งออกเป็นหลายประเภท  ฉะนั้นขั้นแรกเราจะมาดูความสำคัญของของเล่นประเภทนี้กันก่อนว่ามีความสำคัญอย่างไร เพราะเชื่อว่าหลายท่านอาจจะยังมองข้ามของเล่นประเภทนี้อยู่ แล้วใช้ของเล่นที่ไม่เหมาะสมกับเด็ก  ทำไมต้องเป็นของเล่นเสริมพัฒนาการ  สำหรับเหตุผลที่ต้องเลือกเป็นของเล่นประเภทนี้ก็เพราะว่า ของเล่นเสริมพัฒนาการได้รับการวิจัยออกมาแล้ว ว่ามีส่วนช่วยในการเสริมพัฒนาการให้กับเด็ก และเป็นที่ยอมรับกันทั่วโลกว่าสามารถใช้ได้จริง ส่วนของเล่นธรรมดาจะมีประโยชน์เหมือนกัน แต่ได้แค่ความสนุกสนานเท่านั้น หากจะเอาประโยชน์ในการเสริมพัฒนาการของเด็กจริงๆ ต้องเป็นของเล่นเสริมพัฒนาการเท่านั้น  อย่างไรก็ตามแม้ว่าของเล่นเสริมพัฒนาการจะมีประโยชน์ให้กับเด็กได้ แต่ใช้ว่าจะใช้ของเล่นอันไหนก็ได้ เนื่องจาอกของเล่นประเภทนี้มีหลายอย่าง พ่อแม่จึงต้องเลือกให้เหมาะสมกับเด็ก และตรงกับวัตถุประสงค์ที่ต้องการพัฒนาด้วย ดังนั้นเราจะมาดูกันว่าการเลือกของเล่นประเภทนี้ ต้องพิจารณาอะไรบ้าง ถึงจะได้ประโยชน์สูงสุดจากของเล่น  เลือกของเล่นเสริมพัฒนาการ ต้องดูอะไรบ้าง  1.วัตถุประสงค์ในการใช้งาน  ขั้นแรกที่พ่อแม่ต้องรู้ในการเลือก ของเล่นเสริมพัฒนาการ ก็คือต้องการจะเสริมสร้างพัฒนาการในด้านใดของเด็กบ้าง

ขนส่งสินค้ากรุงเทพชลบุรี

ถ้าจะส่งของไปที่ “ชลบุรี” มีวิธีไหนบ้างที่สามารถส่งได้ ?ถ้าจะส่งของไปที่ “ชลบุรี” มีวิธีไหนบ้างที่สามารถส่งได้ ?

แน่นอนว่าปัจจุบันนั้นการขนส่งนั้นมีวิธีการที่หลากหลายมากขึ้น การขนส่งนั้นก็มีวิธีต่าง ๆ มากมายยิ่งขึ้น ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาพูดถึง การขนส่งสินค้ากรุงเทพชลบุรี กันดีกว่าครับ ว่าถ้าหากเราจะส่งสินค้าจากกรุงเทพไปยังชลบุรี จะมีวิธีไหนบ้าง ? บริษัทขนส่งต่าง ๆ             แน่นอนว่าคงนึกบริษัทขนส่งต่าง ๆ อย่างแน่นอน ที่มีการขนส่งไปทั่วประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นเอกชน และ รัฐวิสาหกิจ ซึ่งปัจจุบันนั้นบริษัทขนส่งต่าง ๆ ในประเทศไทยนั้นมีมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด มีบริษัทขนส่งต่าง ๆ มากมายเกิดขึ้น และอัตราค่าบริการที่ต่างกัน ขึ้นอยู่ว่าเราอยากจะเลือกใช้บริการกับจนส่งเจ้าไหนก็ได้นะครับ รถรับจ้างแบบรายบุคล            

เว็บ taobao

ข้อดีการซื้อของจากเว็บ taobaoข้อดีการซื้อของจากเว็บ taobao

การสั่งซื้อของในปัจจุบันนี้ง่ายขึ้นจากเดิมเป็นอย่างมาก เพราะร้านรวงต่างๆ ก็หันมาเปิดร้านขายออนไลน์เพื่อเพิ่มรายได้ที่มากกว่า การสั่งซื้อสินค้าจากต่างประเทศก็เช่นเดียวกัน ง่ายเพียงแค่คลิ๊กมือเดียวก็รอรับสินค้าที่หน้าบ้านได้แล้ว การซื้อของจากเว็บ taobao ที่หลายคนบอกว่าดี สะดวกเป็นอย่างมาก เว็บ Taobao จัดเป็นหนึ่งในธุรกิจออนไลน์ ที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามของมหาเศรษฐีชาวจีนนามว่า Jack Ma ผู้ก่อตั้งบริษัท Alibaba บริษัทยักษ์ใหญ่ของโลก ที่ประกอบด้วยธุรกิจหลายประเภทรวมกัน ทั้งธุรกิจ E-Commerce ธุรกิจค้าปลีก ธุรกิจอินเตอร์เน็ต ธุรกิจ AI และเทคโนโลยีข้ามชาติของจีน มาดูถึงข้อดีของการซื้อของจากเว็บ taobao กันเลยดีกว่า มีร้านค้าจากประเทศจีนตรงถึงคุณ